Các câu hỏi thường gặp

Q1. Mã giảm giá / coupon không áp dụng được?

    Hãy kiểm tra xem bạn có bỏ lỡ các yêu cầu sau không:

    1. Đăng nhập: Để sử dụng mã giảm giá / coupon, bạn cần đăng nhập trước. Tìm mục đăng nhập ở góc trái màn hình. (Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể chọn “Đăng ký”🡪 điền các thông tin được yêu cầu 🡪 xác nhận yêu cầu đăng ký qua email)

    2. Kiểm tra tên mã giảm giá đã chính xác chưa. Bạn có đánh dư dấu cách [ ] nào không?

    3. Kiểm tra điều kiện áp dụng mã :Hạn sử dụng, số lượng vé tối đa được đặt với mỗi một tài khoản, thời gian đặt, hình thức thanh toán, mã áp dụng cho đối tượng/hình thức đặt nhất định, v.v…

    4. Trình thẻ giảm giá tại quầy :Có một số mã giảm giá yêu cầu khách hàng phải mang theo thẻ / voucher đến quầy. Quý khách vui lòng lưu ý điều kiện này để không bỏ lỡ cơ hội khuyến mãi.

    Nếu vẫn không sử dụng được mã giảm giá, vui lòng liên hệ:

Q2. Thanh toán qua thẻ không được?

    Trước hết, quý khách hãy kiểm tra xem:

    • Loại hình thanh toán/loại thẻ đã đúng chưa (Ví dụ: Nhầm lẫn giữa thẻ Visa và thẻ tín dụng…)

    • Tên chủ thẻ cần viết in hoa không dấu

    • Số dư, thẻ có đang trong thời gian bảo trì của ngân hàng không

    • Điền địa chỉ vào ô theo yêu cầu chưa

    *Sau khi đã kiểm tra các thông tin trên nhưng vẫn không thanh toán được, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hoặc Facebook để được hỗ trợ.

    Xem thêm Hướng dẫn cách thanh toán online

Q3. Tôi đã thanh toán online, làm sao đảm bảo được điều này?

    Sau mỗi bước đặt vé, thanh toán MaiWill sẽ xác nhận bằng:

    • Tin nhắn tự động qua SĐT của quý khách

    • Qua email

    Nhận được thông tin trên đồng nghĩa với việc đã đặt vé, thanh toán thành công. Quý khách có thể an tâm.

    *Nếu không nhận được thông báo, hãy thử kiểm tra mục spam trong email của bạn, hoặc liên hệ đến:

    Xem thêm Hướng dẫn cách thanh toán online

Q4.Tôi muốn đổi thông tin vé / địa điểm trung chuyển thì thế nào?

    Vui lòng gọi điện đến tổng đài để được hỗ trợ đổi thông tin.

    • 02373-777-555 (Thanh Hóa)

    • 03640-77-777 (Hà Nội)

    *Riêng địa điểm trung chuyển, quý khách cần báo đổi ít nhất 1.5 tiếng trước giờ xuất phát.

    Xem thêm Phạm vi trung chuyển

Q5. Có được hoàn tiền khi hủy vé không?

    Khi bạn đã thanh toán nhưng muốn hủy vé, bạn sẽ bị tính phí (phí này sẽ được trừ vào tổng số tiền vé mà bạn đã thanh toán) dựa theo Quy định của chúng tôi:

    • Tính 10% khi bạn gửi yêu cầu trước xuất phát 2 tiếng

    • Tính 30% khi bạn gửi yêu cầu trước xuất phát trước 30 phút

    • Không được hoàn tiền khi gửi yêu cầu sau 30 phút trước xuất phát

    Thời gian hoàn tiền:

    • Khách nhận qua chuyển khoản, ví điện tử: trong 12 ngày làm việc sau khi nhận được yêu cầu hủy vé. Khách hàng chịu phí chuyển khoản (nếu có).

    • Nhận tiền mặt tại quầy: Trong 7 ngày sau khi nhận được yêu cầu hủy vé.

    Lưu ý:

    Quý khách vui lòng gọi điện thông báo việc hủy vé cho tổng đài của chúng tôi để việc xử lý hoàn tiền được diễn ra đúng hạn.

    Ấn vào đây để tham khảo cách nhận lại tiền khi thanh toán qua thẻ ATM, Visa / Mastercard, Internet banking, ví Ngân Lượng.

Q6. Nếu tôi bị trễ chuyến thì phải làm thế nào?

    Hãy gọi điện cho chúng tôi qua tổng đài 02.373.777.555 trước giờ xuất phát để được hỗ trợ.

    Xe chỉ chờ tối đa 3 ~ 5 phút rồi xuất phát mà không thông báo thêm đến quý khách.

    Lưu ý:

    Chỉ hỗ trợ đổi vé sang chuyến trong ngày

    Vé trong trường này sẽ không được hoàn tiền.

Q7. Tôi cần đặt trước ít nhất bao lâu?

    Hãy đặt trước ít nhất 1.5 tiếng để được hỗ trợ trung chuyển.

    Ngoài ra quý khách có thể liên hệ tổng đài hoặc đến quầy để được tư vấn thêm.

Q8. Tôi có cần đăng nhập để đặt vé không?

    Bạn vẫn có thể đặt vé mà không cần đăng nhập(Trừ trường hợp muốn sử dụng mã giảm giá)

    Ngoài ra, bạn có thể đặt vé qua:

    • 02373-777-555 (Thanh Hóa)

    • 03640-77-777 (Hà Nội)

      hoặc Mua vé tại quầy:

    • 298 Trần Hưng Đạo, Phường Nam Ngạn, Tp. Thanh Hóa

    • Quầy 15, Bến xe Nước Ngầm, Hoàng Mai, Hà Nội

Q9. Tôi không đăng nhập được?
    • Hãy kiểm tra xem bạn đã xác nhận email sau khi đăng ký tài khoản chưa.

    • Kiểm tra tính chính xác của email (khoảng trống,...)

    • Nếu quên mật khẩu vui lòng ấn vào đây để xem hướng dẫn

    Nhắn FB Mai Linh Willer nếu không thể giải quyết

Q10. Giá vé đã bao gồm trung chuyển và các dịch vụ khác chưa?

    Giá vé đã được bao gồm:

    • Thuế VAT

    • Bảo hiểm

    • Phí trung chuyển

    • Các dịch vụ khác trên xe

Q11. Tôi có thể mang vật nuôi / thú cưng lên xe không?

    Rất tiếc nhưng bạn không được mang động vật hay thú cưng lên xe, thậm chí là kí gửi vào khoang hành lý. (Tất cả để đảm bảo sức khỏe cho thú cưng của bạn cũng như các hành khách khác).

    Kiểm tra Quy định hành lí

Q12. Chính sách về giá cho trẻ em như thế nào?

    Trẻ em (4 tuổi trở xuống và cao dưới 1m) không cần mua vé nếu ngồi cùng ghế với bố mẹ. Trường hợp trẻ ngồi riêng một ghế thì vẫn cần mua vé như bình thường.

Q13. Tôi có được ăn uống trên xe hay không?

    Để giữ gìn bầu không khí, vệ sinh chung, vui lòng tránh sử dụng đồ ăn - thức uống nặng mùi, gây tiếng động lớn hoặc dễ rơi vãi trên xe.

Q14. Tôi có thể chọn tối đa bao nhiêu ghế trong 1 lần đặt vé?

    Quý khách có thể chọn tối đa 06 ghế trong 1 lần đặt.

    Nếu có nhu cầu đặt nhiều hơn, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài để được hỗ trợ:

    • 02373-777-555 (Thanh Hóa)

    • 03640-77-777 (Hà Nội)

Q15. Có quy định đặc biệt nào về hành lý không?

    Quý khách có thể tham khảo quy định hành lý tại đây.

    Nếu mang theo vật dụng cồng kềnh, quý khách vui lòng thông báo tổng đài khi đặt vé để được hỗ trợ:

    • 02373-777-555 (Thanh Hóa)

    • 03640-77-777 (Hà Nội)

Những câu trả lời trên chưa giải đáp được thắc mắc của tôi?

icon-messenger

Nhắn qua Facebook